Tags

Nằm trong khuôn viên tầng 6 của khách sạn Rex

SaiGon

,

Spa

La Cochinchine thật sự là không gian cần thiết để giúp mọi người lấy lại sự phấn chấn tinh thần và thể trạng sau một ngày làm việc đầy căng thẳng.

Đến

Spa

La Cochinchine với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc như trị liệu ấn huyệt phong cách Thái, liệu pháp thức tỉnh bằng dòng chảy từ

Ấn Độ

, chăm sóc da bằng trái cây tự nhiên đậm chất

Việt Nam

… kết hợp cùng các loại tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, sẽ mang lại trị liệu phù hợp lấp đầy những khoảng trống năng lượng trong cơ thể bạn.

Đặc biệt hơn hết, La Cochinchine đã khám phá một tinh hoa

spa

, một công nghệ tiên tiến nhất trong nghành

spa

trên thế giới, là giải pháp tối ưu cho những làn da đang thiếu nước, bị sậm đen, có xu hướng lão hóa… Pevonia, một sản phẩm đến từ Mỹ, đã nghiên cứu được những giải pháp cho làn da của bạn hiện đang có mặt tại La Cochinchine. Hãy lắng nghe làn da của bạn, từ sâu tận tâm hồn, làn da của bạn cần được chăm sóc và bảo vệ trước sự ô nhiễm của môi trường. La Cochinchine sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Ngoài ra,

Spa

La Cochinchine con có hệ thống máy tập phòng gym hiện đại, hồ bơi ngoài trời với không khí thoáng mát, yên tĩnh sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng thật sự và duy trì sự tươi trẻ năng động cho cơ thể bạn.

Một lễ hội hè sôi nổi với nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi có giá trị hấp dẫn tại La Cochinchine, hãy “quẳng gánh lo đi” để tận hưởng cuộc sống của chính bạn.

Kỳ nghỉ hè tại La Cochichine:

Hãy chọn lựa 1 trong những khuyến mại sau:

– Mua 3 phiếu điều trị nhận được miễn phí phiếu thứ 4

– Mua 1 phiếu điều trị tặng phần quà với trị giá từ 2 — 20 USD tại cửa hàng Spa

– Happy hours : từ 11 giờ sáng đến 1 giờ trưa : mua 1 tặng 1

La Cochinchine Spa & Fitness
Lầu 6, 7 khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 38251814.
Ana Mandara Villas Dalat – Resort & Spa
Le Lai, P.5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
ĐT: (063) 3555888